Chuyển văn phòng giá rẻ trọn gói quận Hai Bà Trưng

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Hai Bà Trưng. Bạch Đằng, Bách Khoa, Bạch Mai, Bùi Thị Xuân, Cầu Dền, Đống Mác, Đồng Nhân, Đồng Tâm, Giáp Bát, Lê Đại Hành, Minh Khai, Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Phố Huế, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Trương Định, Tương Mai, Vĩnh Tuy.

Bạn đang sống ở quận Hai Bà Trưng và có nhu cầu chuyển sang nơi ở mới? Hãy liên hệ với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Hai Bà Trưng của 24H để chuyển đồ đạc thật đơn giản, nhanh gọn. Hãy giao việc chuyển văn phòng cho chúng tôi và bạn không còn phải lo lắng, mệt mỏi vì việc chuyển đến văn phòng mới nữa.

Vì sao bạn có thể tin tưởng giao việc chuyển văn phòng cho 24H?

– Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Hai Bà Trưng chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và hài lòng.

– Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học, giúp chuyển đồ đạc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng và đảm bảo an toàn nhất cho đồ đạc.

– Luôn phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, phục vụ 24/24h kể cả ngày lễ, ngày nghỉ để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu chuyển văn phòng của khách hàng.

– Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển văn phòng; làm việc tận tâm, trung thực, bảo quản đồ đạc của khách hàng như chính tài sản của mình.

– Khách hàng được tư vấn kế hoạch chuyển văn phòng phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh; tư vấn quãng đường đi ngắn nhất, ít tắc đường; tránh khung giờ cấm xe tải nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

– Bạn được chuyển đồ bằng xe tải mới, chất lượng cao, thùng xe sạch sẽ và do các lái xe lành nghề, giàu kinh nghiệm cầm lái, đảm bảo vận chuyển đồ đạc an toàn tuyệt đối đến văn phòng mới cho gia đình bạn.

– Nếu đồ đạc chẳng may bị mất mát, đổ vỡ trong quá trình chuyển văn phòng quận Hai Bà Trưng, 24H chịu trách nhiệm bồi thường 100% giá trị tài sản theo giá hiện thời cho gia đình bạn.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói quận Hai Bà Trưng của 24H

  1. Nhân viên tiếp nhận thông tin của khách hàng: Khi bạn muốn chuyển văn phòng quận Hai Bà Trưng, hãy liên hệ. Nếu bạn có thể mô tả chi tiết khối lượng đồ đạc cần chuyển, chúng tôi sẽ báo giá ngay qua điện thoại. Hoặc chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận văn phòng bạn để khảo sát khối lượng đồ đạc cụ thể.
  2. Khảo sát, lên kế hoạch chuyển văn phòng: Nhân viên có giấy giới thiệu của công ty và sẽ đến tận văn phòng của khách hàng để khảo sát khối lượng đồ đạc cần vận chuyển, địa hình và quãng đường từ văn phòng cũ đến văn phòng mới. Từ đó lên kế hoạch chuyển văn phòng hợp lý nhất.
  3. Báo giá, ký hợp đồng chuyển văn phòng: Sau khi khảo sát, chúng tôi báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Hai Bà Trưng cho khách hàng, giá cả sát thực tế nhất và cạnh tranh nhất. Nếu bạn đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển.
  4. Triển khai hợp đồng chuyển văn phòng: Đúng giờ hẹn với khách hàng, nhân viên có mặt và tiến hành tháo dỡ, đóng gói đồ đạc, thiết bị gia dụng, xếp lên xe tải để chuyển đến văn phòng mới. Bạn được cung cấp miễn phí vật dụng đóng gói, nhân viên làm việc cẩn thận và có người quản lý giám sát nên bạn luôn yên tâm về đồ đạc của gia đình mình.
  5. Lắp đặt đồ đạc tại văn phòng mới: Sau khi đồ đạc được chuyển đến văn phòng mới, nhân viên lắp đặt lại đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng một cách an toàn, đúng kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
  6. Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng: Khi quá trình công việc chuyển văn phòng được thực hiện hoàn tất, khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu tài sản và thanh toán hợp đồng với phía công ty chúng tôi. Trong khi chuyển văn phòng, nếu có tổn thất về tài sản, 24H chịu trách nhiệm bồi thường 100% giá trị tài sản theo giá thị trường.

Bạn đang muốn chuyển văn phòng quận Hai Bà Trưng đơn giản chỉ cần gọi đến hotline. Chuyển văn phòng 24H sẽ lo lắng công việc chuyển văn phòng cho bạn, gia đình bạn chỉ việc đến ở văn phòng mới thật thoải mái, văn phòngn nhã.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*